Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật bé gái mặc áo dài duyên dáng bên tháp Eiffel [MS: 9026] - Bánh ngon đẹp

500.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

- Tùy theo độ khó của họa tiết fondant (đường dẻo), bánh kem tươi kết hợp trang trí họa tiết fondant sẽ có giá thành cao hơn bánh kem tươi vẽ hình khoảng 200.000 VNĐ. (Bảng giá bánh tham khảo thêm tại link )

Bánh trang trí hình nổi đường dẻo fondant tại Hunnie cake được làm cao từ 8- 12 cm với 4 hoặc 8 lớp cốt bánh. 

  

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh 

- Bánh đã gồm các phụ kiện đi kèm như dao, dĩa, thìa, nến (24 cây nến nhỏ).

- Hunnie cake có nhận ship (vận chuyển) bánh tới tận nhà khách hàng (trong nội thành Hà Nội), phí ship sẽ được tính tùy theo khoảng cách xa gần

- Lưu ý : Trong những chi tiết nặn nổi 3D các con giống bằng Fondant có thể có tăm tre bên trong để giữ liên kết và định hình vật cần nặn, nên các bạn lưu ý không cho trẻ nhỏ ăn

Thôi nôi là dịp rất quan trọng. Nó không chỉ là bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của bé. Mà còn là dấu ấn đánh dấu sự phát triển của bé. Chính vì vậy, không thể thiếu một chiếc bánh kem thôi nôi cho bé gái thật xinh xắn phải không nào!

Nếu các mẹ vẫn chưa biết nên mua bánh gì cho bé. Thì các mẹ thử tham khảo vài mẫu bánh kem thôi nôi cho bé gái dưới đây nha! Chiếc bánh nào trông cũng thật đáng yêu quá nè. Đảm bảo mấy bé sẽ thích mê cho mà xem. Với chiếc bánh kem hình bé gái gái năng động này, các mẹ chỉ cần đặt trước khoảng 3-4 tiếng. Sẽ có một chiếc bánh xinh đẹp gửi đến cho bé ngay. Tuy làm nhanh nhưng Hunnie vẫn đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cho bánh nhé. Đảm bảo bánh mới ra lò luôn. Sau đó shipper sẽ vận chuyển bánh thật an toàn và đúng giờ đến cho mình luôn nè. An tâm rồi nhé các mẹ!
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Bé gái 0-3 tuổi
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh thôi nôi, đầy tháng
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới