Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật váy búp bê xinh bên hoa hồng sắc màu [MS: 8506] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

 Bánh sinh nhật búp bê là chiếc bánh có hình cô búp bê. Nhưng Hunnie đã khiến nàng búp bê đặc biệt hơn. Chiếc bánh sinh nhật búp bê không phải là hình in lên bánh hay vẽ lên. Cô bé búp bê xinh đẹp trên bánh được phủ một lớp “váy đầm bánh”. Tức là chiếc váy của cô nàng có thể ăn được đó nhé. Vì bên trong vẫn là lớp bánh bông lan và phủ bên ngoài là kem tạo hình. Chiếc váy của nàng búp bê có một màu theo từng cô búp bê rất dễ thương. Chiếc váy được xếp nhiều tầng. Mỗi tầng lại gồm nhiều nếp váy tròn tạo sự lộng lẫy cho bộ váy. Trên váy còn đính thêm các họa tiết đầy màu sắc làm bộ váy thêm sinh động. Bánh búp bê thường được tạo hình từ hai bánh có đường kính 20 -25cm. 

Các nhân vật búp bê hay những món đồ chơi về các nhân vật búp bê có lẽ là thứ kỷ niệm tuổi thơ của các bé gái ngày trước cũng như hiện nay. Những con búp bê với những bộ đầm lộng lẫy màu sắc đáng yêu chưa bao giờ khiến chúng ta cảm thấy nhàm chán. Những mẫu bánh kem tạo hình những cô bé búp bê đáng yêu dưới đây dành tặng cho các bé gái lẫn các bạn gái đều phù hợp.

Hunnie cake gửi đến quý khách hàng những mẫu bánh kem tạo hình búp bê với màu sắc dễ thương. Những tone màu ngộ nghĩnh đáng yêu như màu hồng, màu vàng, tím đều mang lại sự thích thú cho các bé gái trên tạo hình những cô búp bê chibi hay búp bê baby vô cùng đẹp mắt. Bạn có thể tham khảo những mẫu bánh kem búp bê này tại đây.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Bé gái 0-3 tuổi
Các mẫu bánh sinh nhật Hoa Hồng
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật Bé gái 4-9 tuổi
Các mẫu bánh sinh nhật Búp bê
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới