Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Set bánh quy đường tự trang trí tại nhà - cùng nhau vẽ lên điều ngọt ngào của tình yêu valentine [MS: 6348] - Bánh ngon đẹp

100.000 VNĐ / set
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Trang trí bánh là một công đoạn vô cùng quan trọng khiến cho những chiếc bánh của bạn không chỉ ngon miệng mà còn “ngon mắt”, giống như một bước “makeup” vậy. Với mỗi loại bánh có những cách trang trí khác nhau, với bánh quy có một cách trang trí rất phổ biến đó là sử dụng kem đường. Bạn thường thấy những chiếc bánh quy ngoài tiệm bánh thường có một lớp kem trắng được trang trí rất sáng tạo và đẹp mắt phải không? Yên tâm là dù với trình độ tay nghề còn “non”, bạn hoàn toàn có thể tự trang trí bánh quy bằng kem đường với cách làm vô cùng đơn giản tại Hunnie cake nhé.

Hướng dẫn cách dùng:
Bước 1: Lấy túi kem đường cắt 1 đường nhỏ tại đâu chóp.
Bước 2: Lấy hình bánh quy bạn muốn trang trí, hãy bắt đầu vẽ viền cho bánh quy. Giữ túi ke vẽ thẳng, nhấc đầu túi kem hơi cao một chút so với mặt bánh để đường vẽ uyển chuyển, đều nét, không bị lem.
Bước 3: Để đường viên hơi se lại: Đường viền icing này không cần khô hoàn toàn nhưng để phủ icing dễ dàng bạn nên để lớp viền này se se lại.
Bước 4: Phủ icing nền: Dùng các túi kem màu phủ tô kín màu nền theo ý theo hướng từ ngoài vào trong. Bước này bạn có thể dùng dụng cụ trà láng nhỏ để dàn đều màu nền.
Bước 5: Phơi hong khô: Bánh quy sau khi phủ icing cần ít nhất 1- 3 tiếng để khô hết hoặc tuỳ vào độ dày của lớp icing này mà có thể nhanh hoặc lâu hơn.
Bảo quản: Sau khi bánh quy khô, bạn có thể bọc bánh quy bằng giấy nến trong hộp kín ở nhiệt độ phòng trong vài tuần.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh Lễ tình yêu Valentine 14/2
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng bạn gái
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng bạn trai
Các mẫu bánh sinh nhật Tình yêu
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới