Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật ô tô Lightning Mc Queen car đẹp tặng bé trai [MS: 8058] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Topper là phụ kiện đi kèm để trang trí trên bánh, hỗ trợ trang trí bánh kem thật tiện lợi và nhanh chóng, giúp thợ bánh trang trí chiếc bánh kem thú vị với phong cách trang trí độc, lạ mà không cần tốn nhiều công sức, tiết kiệm thời gian và không phải đau đầu vì ý tưởng trang trí. Bánh sinh nhật cắm hình topper với những hình ảnh, dòng chữ được thiết kế khéo léo và tinh tế khi cắm lên bánh cực sang trọng, bắt mắt và tôn lên chủ đề của bữa tiệc. Topper có thể làm bằng giấy hoặc bằng nhựa sau sinh nhật các bé có thể thỏa thích vui chơi cùng các bạn đồ chơi trên bánh.

Bánh trang trí topper tại Hunnie cake được làm cao 8cm với 4 lớp cốt bánh. 

Bánh 16cm cao 8cm phù hợp 5-6 người ăn giá bánh 350.000 VNĐ

Bánh 18cm cao 8cm phù hợp 10-12 người giá 400.000 VNĐ

Bánh 20cm cao 8cm phù hợp 12-15 người giá 450.000 VNĐ

Và Hunnie còn nhiều size lớn tổ chức sự kiện xin liên hệ trực tiếp.

Bánh sinh nhật xe ô tô Mcqueen đep ấn tượng cho bé trai.
Lấy cảm hứng từ người hùng siêu tốc độ Lighting McQueen của bộ phim hoạt hình lừng lẫy Cars đã và đang làm mê mẩn hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới để tạo nên một chiếc bánh sinh nhật Lighting McQueen xe đua mô hình thu nhỏ giống thật 100% trong từng chi tiết. Không chỉ là một món quà tuyệt vời mà Disney/Pixar Cars Hydro Wheels Lightning McQueen Bath Vehicle còn là biểu tượng cho tốc độ, sức mạnh và khao khát chinh phục đỉnh cao trong lòng bé.

Lighting McQueen là một ngôi sao xe đua được kết hợp từ nhiều xe như Ford GT 40, Covertte, Mazda Miata và Dodge Viper. McQueen là một siêu xe đua trẻ nóng nảy mong giành chiến thắng đoạt Cup Piston. Tên của chiếc xe là tên một nhà làm phim hoạt hình của Pixar, Glenn McQueen. Bánh sinh nhật Lighting McQueen đã trở thành một trong những món đồ chơi được yêu thích và bán chạy nhất của Hunnie dành cho bé trai. Chiếc bánh được thiết kế với tông màu xanh và những đám cỏ xanh mướt mắt, phần trên của chiếc bánh là hình chiếc xe Mcqueen đỏ nổi bật. Dưới thân bánh là biểu tượng lighting đẹp mắt được cách điệu hóa với tên của bé. Đảm bảo bé sẽ cùng với bạn bè của mình, tổ chức bữa tiệc sinh nhật với những cuộc đua đầy kịch tính với chiếc xe đua tuyệt vời này.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết

 

 

Các mẫu bánh sinh nhật Bánh sinh nhật Xe ô tô
Các mẫu bánh sinh nhật Bé trai 0-3 tuổi
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé trai
Các mẫu bánh sinh nhật Bé trai 3-9 tuổi
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới