Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật bé gái 1 tuổi hợi đẹp với hình bé gái và những con lợn hồng đẹp [MS: 6993] - Bánh ngon đẹp

1.600.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Những chú lợn con đáng yêu ra đời trong năm 2019 trong niềm hạnh phúc của các ba các mẹ, việc đặt bánh sinh nhật đầy tháng, thôi nôi cho bé là vô cùng ý nghĩa mà ba mẹ muốn làm cho đứa con bé bỏng của mình. Sinh nhật luôn là một ngày đặc biệt đối với các bé, ngày đêm mong ngóng để được bố mẹ tặng cho chiếc bánh kem đẹp mắt, xinh xắn. Để lựa chọn được mẫu bánh hợp ý bé nhất, bạn hãy tinh tế để ý xem bé yêu nhà mình có sở thích như thế nào. Thông thường, những chiếc bánh trang trí nhân vật công chúa, búp bê, lâu đài… sẽ được lựa chọn rất nhiều.

Ngoài ra, chắc chắn bé nào cũng thích thú với những mẫu bánh to đẹp, “hoành tráng”. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh hãy cân nhắc lựa chọn bánh kem to hay nhỏ, bánh 1 tầng, 2 tầng sao cho phù hợp với quy mô của bữa tiệc sinh nhật bé. Mọi người hãy yên tâm vì hiện nay ngay cả những chiếc bánh với kích thước nhỏ cũng được trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ theo đúng nhu cầu. Chiếc bánh sinh nhật hai tầng dưới đây được trang trí theo gợi ý của bố mẹ bé với trang sách mở ra hy vọng con có 1 tương lai tươi sáng sau này cho con. Đặc biệt bánh dành cho bé gái tuổi hợi được trang trí theo chủ đề lợn con là xu hướng trang trí dành cho các bé ra đời trong năm Kỷ Hợi này với tông màu hồng và có rất nhiều chú heo con đáng yêu xuất hiện trên bánh với các hình dáng khác nhau toát lên vẻ dễ thương, đáng yêu giống như chủ nhân của nó vậy. Như một mặc định ngầm hiểu, các bé trai thường được gắn với màu xanh ấm áp, cá tính còn những bé gái lại được gắn với màu hồng ngọt ngào, dễ thương. Sắc hồng luôn đem lại cảm giác vui vẻ, ngây thơ và đặc biệt là rất nữ tính. Màu hồng kết hợp tự do với với nhiều màu sắc tạo sự đáng yêu nhẹ nhàng. Phong cách trang trí theo tông màu hồng pastel nhẹ nhàng, xinh xắn. Hunnie cake làm bánh sinh nhật theo sở thích, yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng, tạo ra cho bạn những giây phút đáng nhớ cùng với đứa con thân yêu của mình...
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật Nặn hình Fondant
Các mẫu bánh sinh nhật Tuổi lợn
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới