Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật xe ô tô đẹp mừng sinh nhật bé trai 1 tuổi [MS: 7243] - Bánh ngon đẹp

500.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Sinh nhật là dịp cả nhà được sum vầy, đoàn tụ bên nhau trao những lời chúc tốt đẹp đến với bé. Để buổi tiệc trở nên vui tươi, ý nghĩa thì không thể thiếu hình dáng chiếc bánh kem. Các mẹ phải tất bật chuẩn bị mọi thứ thật tốt để buổi tiệc được diễn ra trọn vẹn đúng không ạ? Hãy để Hunnie hỗ trợ các mẹ trong việc chọn bánh cho bé yêu nhà mình nhé! Chiếc bánh kem tạo hình xe hơi hoành tráng được trang trí rất công phu đảm bảo các bé sẽ rất thích đấy ạ.

Các bé trai luôn rất thích chơi đùa với những chiếc xe oto, xe hơi,… Thậm chí, các bé còn mơ ước được lái những chiếc xe đáng yêu nữa đúng không ạ. Vì thế, chiếc bánh kem tạo hình xe hơi hoành tráng này sẽ là món quà rất ý nghĩa với các bé đấy ạ. Chiếc bánh được bao phủ lớp kem tươi màu xanh cùng nhiều chi tiết ấn tượng khác. Thân được trang trí rất nhiều loại xe oto khác nhau tạo thêm nét hoành tráng cho chiếc bánh. Đặc biệt, với tạo hình xinh xắn của chiếc xe hơi màu vàng cùng khung cảnh đường phố chân thật. Với sự xuất hiện của con đường, biển báo, đèn giao thông,… tạo nên một khung cảnh thật tuyệt đẹp.

Vậy, các mẹ nhanh tay mua ngay chiếc bánh kem xe hơi này cho các bé yêu nhà mình nhé!
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Bé trai 0-3 tuổi
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé trai
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh thôi nôi, đầy tháng
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới