Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh giáng sinh panettone sz 330gr (mini size) - Bánh ngon đẹp

115.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

- Phải chờ từ 24 giờ đến 60 giờ cho một chiếc bánh hoàn hảo.

- Một tuyệt phẩm từ men tự nhiên sourdough.

- Sử dụng 100% bột mì không tẩy trắng và bột mì hữu cơ ( Organic)

- Không bổ sung phụ gia và chất bảo quản.

- Chất tạo ngọt là mật ong, mật mía và Đường mía hữu cơ Wangkanai Thái Lan. 

- Độ mềm, xốp, hương vị vô cùng đặc biệt (riêng có) của chiếc bánh chỉ có thể tìm thấy tại Hunnie cake. 

- Sản phẩm đặc biệt mà Hunnie cake mong muốn mang đến cho tất cả mọi người đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam không chỉ là người Việt mà cả những người nước ngoài đang làm việc tại đây! 

- Một sản phẩm được tạo nên bởi những trái tim tâm huyết, yêu nghề và muốn mang đến thứ gọi là chất lượng vàng cho sức khỏe cộng đồng! 

Panettone là loại bánh được xếp hàng đầu trong lựa chọn cho mùa Noel
Vậy lý do sao mà it người biết đặc biệt nó lại là bánh dùng cho dịp lễ Noel nhỉ ?
- Một lý do đơn giản nhất là nó hoàn toàn không dễ làm chút nào
- Chính vì vậy nên giá của nó cũng khá là cao
- Thứ nữa là Nguyên liệu và dụng cụ cũng là trở ngại cho bạn ấy được xuất hiện
Tuy nhiên Bao nhiêu thứ khó đó cứ để Hunnie lo , còn bạn thì cứ vui chơi đi nhé !!!
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết

 Đằng sau những tuyệt tác, luôn là những câu chuyện hay. Tôi sẽ kể các bạn nghe câu chuyện về sự hình thành của chiếc bánh Panettone từ Nước Ý xinh đẹp.

Vào thế kỷ thứ XV, có anh chàng Ughetto , người nuôi chim ưng của Công Tước Xứ Milan. Yêu nàng Adalgisa , con gái người thợ làm bánh. Nhưng do gia đình 2 bên ngăn cấm nên đôi bạn trẻ chỉ có thể lén lút gặp nhau khi trời tối và yêu nhau trong bí mật.
Đôi bạn trẻ cứ yêu nhau như thế, cho đến khi công việc kinh doanh của gia đình Nàng Adalgisa không còn thuận lợi như trước, Nàng trở nên ít vui vẻ hẳn đi và bận rộn hơn vì phải cùng cha gánh vác đảm đương công việc gia đình. Ughetto vì muốn đem lại tiếng cười cho người mình yêu liền quyết định cải trang thành thợ học việc làm bánh. Chàng bán đi những con Chim Ưng tốt nhất của mình để mua những nguyên liệu tốt nhất như bơ, quả khô và đường để thêm vào 1 loại bánh.
Loại bánh mới ra mắt ngay đúng vào dịp Giáng Sinh năm ấy, nhanh chóng được ưa chuộng và lan truyền khắp nơi. Chuyện đến tai Công tước Ludovico il Moro Sforza và ông đã ra 1 quyết định …là đem lại hạnh phúc cho đôi trẻ vì sự chân thành của một tình yêu đẹp.
Do đó, không sai khi chúng ta chọn Panettone để đại diện cho sự chân thành : sự chân thành trong Tình Yêu, Tình Bạn, Tình Thân trong mọi mối quan hệ. 
Sự chân thành còn thể hiện trong bản thân của chiếc bánh. Để hoàn thành chiếc bánh Panettone ngoài việc lựa chọn nguyên liệu xứng đáng đẳng cấp thì còn phải qua rất nhiều lần nhào bột, ủ bột (đa số các loại bánh đều làm 1 lần và hoàn thành trong vài giờ), với Panettone, thời gian làm bánh được tính bằng số nhiều của ngày.
 
 
Với cách lên men bằng men tự nhiên sourdough thời gian ủ sâu và dài
 
 
TREO NGƯỢC LÊN THẾ NÀY NÈ !!!
Đặc biệt, sau khi hoàn thành, bánh không được giao ngay, bánh cần thêm một thời gian để “ủ” cho các hương vị thật hòa quyện tạo , đánh thức vị giác hoàn hảo khi dùng. Bánh ăn ngon nhất là sau 3 ngày sau khi ra lò.
 
 
Panettone rất hợp khẩu vị người Việt vì mềm trong từng xớ bánh , nhẹ như mây lại ít ngọt. Màu sắc hình dáng thì không chê vào đâu được.Trong mỗi ca khúc luôn có cao trào, Panettone cũng vậy, bánh được tăng hương vị bằng mứt vỏ cam và các loại trái cây khô hoặc các loại hạt. 
HUNNIE DÙNG MỨT CAM ÚC , TỰ NẤU LUÔN CHỨ !!!
Ngoài ra, sự kỳ công của thợ bánh lành nghề giúp cho chiếc bánh có một sự mềm mại đặc biệt và độ ngon không hề giảm cho dù được bảo quản trong tủ lạnh thêm 1 tuần.
Còn chần chờ gì nữa mà chúng ta không cùng nhau cảm nhận hương vị tuyệt vời của Panettone từ Nước Ý xa xôi nhưng được làm với phong cách HAND-MADE tại Hunnie cake Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản.
Các mẫu bánh Noel - Giáng sinh
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Bánh mì nho sữa dừa
50.000 VNĐ / Bánh
Mẫu bánh sinh nhật mới