Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh giáng sinh, Noel cây thông đẹp với ông già tuyết hấp dẫn [MS: 7301] - Bánh ngon đẹp

280.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Chiếc bánh kem Giáng sinh cây thông đẹp mắt, hấp dẫn, giá tiền phải chăng dành tặng cho người thân, người yêu và bạn bè của bạn. Chiếc bánh kem đơn giản với hình ông già Noel kèm hình ông già Giáng sinh và chiếc xe đỏ... mang vẻ đẹp thanh mát, mới mẻ, khiến các thực khách bị ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên.

Chiếc bánh đơn giản, có màu sắc chủ đạo là màu trắng. Màu trắng tượng trưng cho vẻ đẹp thanh mát, tinh khiết. Màu sáng trong sáng, góp phần tạo điểm nhấn đặc biệt trong ngày lễ Giáng sinh an lành và hạnh phúc. Chiếc bánh có sự hòa quyện tuyệt vời giữa phần bánh bông lan và lớp kem thơm mát kèm mùi thơm của vani khó cưỡng. Nếu bạn đang băn khoăn và muốn biết thêm về chiếc bánh này hãy liên hệ đến cửa hàng để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Chiếc bánh kem với giá tiền hợp lý, giao bánh tận tay khách hàng. Nếu bạn không phải là người hảo ngọt thì đích thị chiếc bánh này là dành cho bạn. Chiếc bánh có vị ngọt thanh, độ béo vừa phải. chỉ cần cắn một miếng bánh là bạn sẽ bị say mê và nhớ mãi hương vị thơm ngon của chiếc bánh, hương vị khác biệt của bánh kem hương vị Việt. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ đặt bánh ngay nào!
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh Noel - Giáng sinh
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới