Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật 3 tầng kỷ niệm 30 năm ngày cưới của bố mẹ [MS: 5309] - Bánh ngon đẹp

3.000.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Không như bánh kem 1 tầng, bánh 2 tầng hay bánh 3 tầng thì bánh sinh nhật 4 tầng & 5 tầng lại là chiếc bánh đặc biệt dành cho những tiệc sinh nhật lớn từ hơn 20 người đến 30 người trở lên. Bánh kem nhiều tầng hay bánh đường fondant nhiều tầng dành cho những bữa tiệc lớn như bánh cho ngày cưới, bánh ngày mừng thọ,mừng kỷ niệm thành lập công ty hay quảng bá sản phẩm trong các buổi triển lãm quan trọng. Ngày nay bánh sinh nhật nhiều tầng còn được nhiều người đặt tặng các ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng để làm quà sinh nhật ấn tượng.

Để vận chuyển những chiếc bánh lớn cao tầng Hunnie Cake thường phải sử dụng xe ô tô hoặc xe tải để giao bánh chứ không thể sử dụng xe máy làm phương tiện vận chuyển cho những chiếc bánh cao cấp này.

- Bánh 2 tầng có kích thước 20 - 14cm cao 12 cm giá bánh phủ đường fondant là 1tr6 - 1tr8  và bánh kem khoảng từ 750 - 850k

- Bánh 3 tầng  thường có kích thước 25 - 20 - 14cm cao 12cm (chỉ 1 tầng bánh thật 16cm) giá bánh giao động tùy thuộc vào độ khó của việc trang trí bánh và chất liệu làm bánh. Bánh fondant là 3-4 triệu. Bánh kem là 1tr2 - 1tr5. 

- Bánh 4 tầng thường có kích thước 40 - 30 - 22 - 16cm cao 12cm (chỉ 1 tầng bánh thật 16cm) giá bánh bọc đường fondant giao động từ 5 - 7tr tùy thuộc vào độ khó của việc trang trí bánh.

- Bánh 5 tầng thường có kích thước 50 - 40 - 30 - 22 - 16cm  (chỉ 1 tầng bánh thật 16cm) giá bánh bọc đường fondant giao động từ 6 - 8tr tùy thuộc vào độ khó của việc trang trí bánh.

Để tối giản chi phí và tránh lãng phí các bạn có thể yêu cầu làm bánh xốp toàn bộ hoặc có thể làm 1, 2 tầng bạt bánh thật. Hãy liên hệ với Hunnie Cake để được tư vấn sâu hơn về ý tưởng của bạn.

Tổ chức tiệc ‘sinh nhật’ cho ngày cưới dần trở thành thói quen của các đôi vợ chồng Việt. Trong ngày này, chắc chắn một chiếc bánh kỷ niệm ngày cưới độc đáo là điều không thể thiếu. Đám cưới là cột mốc đánh dấu khởi đầu của một hành trình mới: Cuộc sống vợ chồng. Và nếu đã là cột mốc quan trọng thì chắc chắn phải kỷ niệm.

Tên gọi kỷ niệm ngày cưới được đặt theo năm: Đám cưới giấy, gỗ, sách, vàng, kim cương… mỗi lần là dịp ôn lại kỷ niệm ngọt ngào thuở xưa. Trong những dịp thế này, một chiếc bánh kem độc đáo là điều không thể thiếu.

Bánh cưới bắt nguồn từ người La Mã; Chiếc bánh tượng trưng cho sự hạnh phúc, giàu có và con cái. Xuyên suốt lịch sử, các đôi vợ chồng đã giữ lại một miếng bánh cưới để ăn mừng ngày đứa con đầu lòng ra đời. Miếng bánh này chính là nguồn gốc của bánh kem kỷ niệm ngày cưới.

Ngày càng nhiều cặp đôi kỷ niệm 1 năm sống chung trước khi có con nên truyền thống dần thay đổi. Một số đôi vợ chồng giữ lại một tầng bánh để cùng ăn và chúc mừng cho 365 ngày bên nhau; Một số khác chọn đặt một chiếc bánh gato mới để ăn mừng kỷ niệm.
Thông thường, các mẫu bánh kỷ niệm ngày cưới cũng không khác bánh cưới cho lắm; Có chăng là ít tầng và trang trí đơn giản hơn. Nhiều đôi vợ chồng, muốn một ngày kỷ niệm phải thật ấn tượng, đã thiết kế nhiều mẫu bánh kem “độc nhất vô nhị”.

Bạn nghĩ sao nếu chỉ một chiếc bánh mừng kỷ niệm ngày cưới nhưng có thể kể lại cả câu chuyện tình yêu? Một cặp đôi đã chọn in 3 tấm ảnh ghi dấu 3 thời khắc đặc biệt với họ lên bánh: Kết hôn, mang thai và ngày con đầu lòng ra đời. Bạn cũng có thể đặt một chiếc bánh to cùng nhiều bánh cupcakes để “kể”: Lễ đường, bánh cưới, trăng mật, sinh con…

Các cặp đôi vui tính lại chọn mẫu bánh kỷ niệm ngày cưới đẹp với các đôi thú như cún, gấu, chim cánh cụt… trang trí bánh kem. Đó cũng rất có thể là tầng bánh trên cùng của chiếc bánh cưới mà họ còn giữ lại đấy!

Giản dị nhưng đong đầy tình cảm là chiếc bánh kem kỷ niệm ngày cưới đẹp giản dị cùng lời đếm ngược “1 năm, còn 39 năm (là đến đám cưới vàng)” hay lời hứa “we still do (chúng tôi vẫn đang rất hạnh phúc)”…

Không phải bánh cưới cầu kỳ, tốn kém mới đặc biệt. Một chiếc bánh kỷ niệm ngày cưới độc đáo là nhờ có ý nghĩa và mang dấu ấn riêng của hai bạn chính là điều tuyệt vời nhất.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới