Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật ngựa pony đẹp ấn tượng cho bé gái [MS: 7094] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Topper là phụ kiện đi kèm để trang trí trên bánh, hỗ trợ trang trí bánh kem thật tiện lợi và nhanh chóng, giúp thợ bánh trang trí chiếc bánh kem thú vị với phong cách trang trí độc, lạ mà không cần tốn nhiều công sức, tiết kiệm thời gian và không phải đau đầu vì ý tưởng trang trí. Bánh sinh nhật cắm hình topper với những hình ảnh, dòng chữ được thiết kế khéo léo và tinh tế khi cắm lên bánh cực sang trọng, bắt mắt và tôn lên chủ đề của bữa tiệc. Topper có thể làm bằng giấy hoặc bằng nhựa sau sinh nhật các bé có thể thỏa thích vui chơi cùng các bạn đồ chơi trên bánh.

Bánh trang trí topper tại Hunnie cake được làm cao 8cm với 4 lớp cốt bánh. 

Bánh 16cm cao 8cm phù hợp 5-6 người ăn giá bánh 350.000 VNĐ

Bánh 18cm cao 8cm phù hợp 10-12 người giá 400.000 VNĐ

Bánh 20cm cao 8cm phù hợp 12-15 người giá 450.000 VNĐ

Và Hunnie còn nhiều size lớn tổ chức sự kiện xin liên hệ trực tiếp.

Kì lân bao giờ cũng xuất hiện với vẻ ngoài thật lộng lẫy đã khiến các bé mê mẩn.Nếu bé nhà mẹ cũng yêu thích kì lân. Vậy sao các mẹ lại không đến ngay với Hunnie. Chọn và đặt ngay bánh sinh nhật ngựa Pony cho bé. Chiếc bánh sẽ chiếm được cảm tình của các bé. Vì được lấy cảm hứng từ bộ phim đáng yêu Pony bé nhỏ. Ngày sinh nhật đặc biệt thế này thì không thể thiếu bánh của Hunnie đâu nhé! Hunnie đã mang đến cho cả nhà 1 chiếc bánh sinh nhật ngựa Pony vô cùng đặc biệt phải không. Màu sắc nhẹ nhàng đã làm cho các bé phải thích mê. Hunnie đã lấy màu hồng làm màu chủ đạo của chiếc bánh. Không những vậy, họa tiết xung quanh của chiếc bánh cũng vô cùng ấn tượng. Những ngôi sao được cắm trên bánh như thể hiện các ước muốn của bé vậy.Trên đấy còn có cả 1 chiếc cầu vồng trông thật bắt mắt. Đặc biệt nhất là những chú Pony với đa dạng màu sắc. Pony hiền hòa đáng yêu như các bé nhà mẹ vậy. Và cuối cùng là những bông hoa được xếp thành hình tròn xung quanh. Mẹ có thể viết tên bé yêu nhà mẹ lên nhé!
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật Tuổi con ngựa
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới